×

Câu hỏi thường gặp

Văn phòng dịch vụ là gì?

Còn được gọi là văn phòng được quản lý, văn phòng dịch vụ và các phòng cao cấp, văn phòng dịch vụ cung cấp đầy đủ các tiện nghi được trang bị và quản lý bởi một công ty quản lý dịch vụ. Họ cho phép các doanh nghiệp, từ khởi nghiệp cho tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các công ty quy mô lớn thuê văn phòng được thiết kế phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Thông thường, một văn phòng dịch vụ riêng có thể có size cho ít nhất từ một đến 20 người.

Tại sao tôi cần một văn phòng dịch vụ?

Với chi phí tối thiểu không cần đầu tư vốn khi thuê một văn phòng dịch vụ, bạn có thể sử dụng một văn phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại ngay lập tức mà không cần mất thời gian và có thể tập trung vào phát triển doanh nghiệp của bạn. Cách tiếp cận hiện đại đối với không gian văn phòng cung cấp một giải pháp kinh doanh hoàn chỉnh, và ngày càng phổ biển với các công ty nhỏ và khởi nghiệp. Tuy nhiên, do tính chất văn phòng dịch vụ được trang bị đầy đủ, nên ngay cả các công ty quy mô lớn cũng thấy rằng loại hình dịch vụ này có sức hấp dẫn đáng kể.

Giá trị văn phòng dịch vụ hơn hẳn văn phòng truyền thống?

Điều này thực sự phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau, chẳng hạn như vị trí, cơ sở vật chất và cả các tiện nghi đi kèm. Theo cách riêng của nó, văn phòng truyền thống có thể giá thấp hơn văn phòng dịch vụ nhưng bạn chỉ một có mặt bằng trống. Chi phí bổ xung với văn phòng truyền thống thường bao gồm chi phí đầu tư như xây dụng, điện, phí thiết lập văn phòng, thiết lập hệ thống mạng, nội thất văn phòng, đường dây điện thoại, nội thất không gian văn phòng. Văn phòng dịch vụ cung cấp với mức giá cao hơn bởi vì chúng đã bao gồm tất cả chi phí này. Quan trọng nhất, văn phòng dịch vụ giúp bạn thêm thời gian cho chính doanh nghiệp của bạn để có thể tập trung vào các vấn đề quan trọng hơn và giúp doanh nghiệp hoạt động suôn sẻ.

Tại sao bạn lại chọn CEO SUITE?

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói tại Châu Á, được vận hành bởi các chuyên gia đa văn hóa trong nghành. Trong 27 năm, đội ngũ nữ chủ yếu của chúng tôi cung cấp các giải pháp về nơi làm việc cao cấp với mức giá hợp lý, giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mở rộng khắp châu Á với mức tối thiểu về sự khác biệt văn hóa. Tọa lạc trong những tòa nhà UY TÍN nhất khu vực Châu Á, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thiết yếu, từ tìm nguồn cung ứng các đối tác kinh doanh bản địa cho tới Kế toán, tiền lương và Công nghệ thông tin . Chúng tôi tận dụng các mối quan hệ và kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn hiểu và hòa nhập vào nơi bạn đến vì mỗi thành phố sẽ có những quy định, văn hóa và cách làm việc riêng. Bằng cách sử dụng một địa điểm của CEO SUITE, bạn được trợ giúp hết mình tại các địa điểm cao cấp khắp châu Á của chúng tôi.

Một không gian làm việc chung hoặc văn phòng chia sẻ là gì?

Nói ngắn gọn, thuật ngữ này đề cập đến một không gian cung cấp chỗ ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị, sẵn sàng để sử dụng và hoàn hảo cho các doanh nhân và người làm nghề tự do – những người không chọn cách làm việc tại nhà hoặc tại các văn phòng.

Văn phòng chia sẻ được cung cấp với mức giá thấp hơn nhiều so với văn phòng truyền thống và hơn nữa mang lại sự linh hoạt với quyền truy cập văn phòng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Các tiện ích như xử lý thư, điện thoại, internet và hỗ trợ hành chính luôn luôn sẵn có.

Bạn có cần một không gian làm việc chung không?

Đối với nhiều Doanh nhân, làm việc tại nhà có thể là rất cô đơn. Môi trường làm việc chia sẻ đã trở nên phổ biến vì họ cung cấp cơ hội kết nối với các chủ doanh nghiệp nhỏ và người làm tự do chuyên nghiệp. Họ cũng cung cấp một nguồn đa dạng và cơ hội để kết nối với các đối tác, khách hàng và thậm chí dịch vụ ngoài tiềm năng. Văn phòng chia sẻ là phương án giúp các doanh nhân tiết kiệm chi phí khi khởi nghiệp vì tổng phí thấp hơn thuê văn phòng truyền thống. Nó cũng cho phép họ linh hoạt trong việc mở rộng hoặc thu hẹp quy mô để phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Sự khác nhau giữa không gian làm việc chung và chỗ ngồi cố định?

Không gian làm việc chung luôn sẵn có theo ngày, tuần và tháng sử dụng trong giờ hành chính. Một khách hàng thuê không gian làm việc chung có thể sử dụng bàn làm việc bất kỳ hoặc không gian chung như Sảnh thương gia có Internet tốc độ cao.
Một chỗ ngồi cố định cung cấp sự độc quyền lớn hơn với quyền truy cập văn phòng 24/7 tới chỗ ngồi được chỉ định riêng cho họ

Một văn phòng ảo là gì?

Một văn phòng ảo là một thay thế cho môi trường làm việc truyền thống và cung cấp kết quả thông qua web, điện thoại và các công nghệ khác. Các văn phòng ảo hoạt động mà không có bất kỳ không gian văn phòng thực tế nào; tất cả các hoạt động (cho dù các quy trình kinh doanh nội bộ hoặc bên ngoài và truyền thông) được thực hiện thông qua Internet và đường dây điện thoại. Nhân viên làm việc từ xa và thực hiện các nhiệm vụ văn phòng hàng ngày với việc sử dụng phần mềm và các công cụ ứng dụng phụ thuộc vào Internet. Hầu hết các văn phòng ảo đều cung cấp địa chỉ doanh nghiệp để liên lạc bưu chính và hỗ trợ thư ký.

Tại sao tôi cần một văn phòng ảo?

Mặc dù một văn phòng ảo không phải là một giải pháp phổ quát cho mọi doanh nghiệp, nhưng có nhiều lý do chính đáng để doanh nghiệp có thể xem xét việc có một văn phòng ảo. Đối với những người khởi nghiệp đang trong giai đoạn đầu, đồng nghĩa với số vốn bạn chi tiêu càng ít thì càng tốt. Thiết lập một văn phòng ảo là bước bắt đầu các hoạt động kinh doanh quan trọng nhất của bạn và điều này cũng mang đến cho bạn cơ hội về việc có một địa chỉ kinh doanh uy tín để đưa cho khách hàng và cũng như các đối tác kinh doanh tiềm năng của mình. Ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, một văn phòng ảo giúp chi phí thấp hơn bằng cách loại bỏ chi phí của một văn phòng thực tế cho nhóm của bạn. Khi nói đến các doanh nghiệp quy mô lớn, phân nhánh ra quốc tế có thể là một trong những mục tiêu của bạn. Khi khám phá một thị trường hoàn toàn khác, một văn phòng ảo có thể là giải pháp tốt nhất.

Tôi có thể nâng cấp văn phòng ảo của mình lên văn phòng dịch vụ với CEO SUITE không?

Có, bạn có thể. Trên thực tế, CEO SUITE hoan nghênh việc nâng cấp gói của bạn. Một trong những điều tách chúng tôi khỏi đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là khách hàng của chúng tôi có thể tùy chỉnh các giải pháp văn phòng để phù hợp với yêu cầu thay đổi của họ.

Làm thế nào tôi có thể đặt chỗ?

Có nhiều cách khác nhau để đặt chỗ với chúng tôi:

  • Trực tuyến, thông qua trang web của chúng tôi
  • Gọi điện hoặc gửi email cho trung tâm dịch vụ doanh nhân của chúng tôi. Truy cập trang này để biết chi tiết liên hệ. (Chèn liên kết – LO)
  • WeChat (Chỉ Trung Quốc)

Khi đặt phòng, vui lòng cho chúng tôi biết:

  • tên bạn và tên doanh nghiệp của bạn
  • ngày diễn ra sự kiện
  • thời gian đặt phòng
  • số lượng người tham gia
  • trang thiết bị cần thiết
  • yêu cầu về cách sắp xếp phòng
  • mọi thông tin cần thiết khác liên quan đến sự kiện của bạn

Tôi có thể truy cập địa điểm sớm để chuẩn bị không?

Có, chúng tôi mở khoảng thời gian 30 phút cho tất cả khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi tính một khoản phí nhỏ cho dịch vụ hỗ trợ, phí thay đổi theo từng trung tâm.

Sự kiện của tôi có thể vượt quá giờ làm việc của trung tâm của bạn không?

Có thể. Xin lưu ý rằng một số trung tâm của chúng tôi nằm trong các tòa nhà có hệ thống điều hòa chung và tự động tắt sau giờ làm việc, do đó bạn có thể phải trả thêm phí để bật điều hòa thêm.

CEO SUITE có cho thuê thiết bị thuyết trình không?

Có, chúng tôi có sẵn các thiết bị cho việc thuyết trình để bạn có thể thuê

Bạn có cung cấp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật không?

Có, chúng tôi sẽ trợ giúp bằng mọi cách có thể để giúp sự kiện của bạn thành công. Các chuyên gia công nghệ và / hoặc trợ lý văn phòng của chúng tôi có thể giúp thiết lập bất kỳ thiết bị thuyết trình nào.

CEO SUITE có cung cấp dịch vụ ăn uống không?

Có, chúng có cung cấp. Khi bạn liên lạc với chúng tôi, người quản lý của chúng tôi có thể gửi cho bạn danh sách các món ăn và loại hình ẩm thực để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn đồ ăn từ một cơ sở cụ thể, chúng tôi có thể gọi đồ cho bạn và tính thêm 25% phí dịch vụ trên hóa đơn đồ ăn đó.

Chúng tôi có thể mang theo đồ ăn và đồ uống của mình không?

Có, phí phục vụ và phí tính thêm cho việc mang đồ riêng sẽ được áp dụng tùy thuộc vào mặt hàng thực phẩm bạn mang theo và những hỗ trợ về dịch vụ ăn uống hoặc đồ uống mà bạn cần.

Bạn có thể cung cấp nhân viên cho sự kiện của tôi không?

Bạn có thể yêu cầu nhân viên phục vụ riêng cho sự kiện của bạn nếu bạn chọn một gói dịch vụ ăn uống. Bạn có thể yêu cầu trợ lý văn phòng của chúng tôi cho một số việc có thể phát sinh, nhưng họ không thể được chỉ định cho toàn bộ thời gian của sự kiện khi họ cần phải hỗ trợ cho các khách hàng khác trong các trung tâm của chúng tôi. Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ thư ký từ chúng tôi để làm nhiệm vụ ghi lại biên bản cuộc họp với một khoản phí nhỏ.

Truy cập internet có dây / không dây có sẵn không?

Có, tất cả các thiết bị của chúng tôi được trang bị cả truy cập internet có dây và không dây.

Là người đầu tiên biết về các chương trình khuyến mãi của chúng tôi

ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN
image

Báo giá ngay

Warning: This form can only be used if JavaScript is enabled in your browser.